Điểm mạnh thương hiệu

Mỗi thương hiệu đều có những dòng sản phẩm đặc biệt, và có những điểm mạnh đặc trưng, tạo nên sự độc đáo cũng như sức hấp dẫn. Với The Skin House, đây là vấn đề thực sự quan trọng. Nhà sáng lập khi tạo nên thương hiệu mỹ phẩm này, nhất định không muốn giống, hoặc na ná những thương hiệu khác. Vì thế The Skin House đã phát triển theo con đường rất mới lạ, và mang theo những điểm mạnh tuyệt vời.

Với phương châm sản xuất “Sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý” và áp dụng các thành tựu công nghệ khoa học, cùng việc đẩy mạnh chọn lọc nguồn nguyên liệu thiên nhiên, The Skin House đã xây dựng được cho mình một vị trí nổi bật trong ngành công nghiệp mỹ phẩm: Được mệnh danh là Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc theo xu hướng Macrobiotic.

Cùng tìm hiểu từng điểm mạnh thương hiệu mà The Skin House tự hào sở hữu, bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi cầm trên tay sản phẩm của chúng tôi:

1.Thế mạnh về kinh nghiệm và nguồn lực:

Gốc rễ thành công của một thương hiệu, phụ thuộc chủ yếu vào nguồn lực và kinh nghiệm của đơn vị vận hành. Vì thế, nếu không có kinh nghiệm sản xuất, không có kiến thức về nghề, không có nguồn nhân lực, trí lực, kinh tế lực… thì không có sự thành công của The Skin House như hiện tại.

Kể từ khi thành lập, The Skin House chỉ mới tròn 8 tuổi, nhưng nền tảng đứng sau The Skin House là Tập đoàn Noksibcho có hơn 30 năm tuổi đời về sản xuất thực phẩm chức năng – thực phẩm chăm sóc da. Không chỉ vậy, The Skin House còn được sự hỗ trợ tận tâm từ:

– Trung tâm nghiên cứu phát triển R&D: Chuyên nghiên cứu, phát triển các thành phần mới thân thiện môi trường và an toàn với người dùng. Trung tâm này có khoảng 80% là các chuyên gia nghiên cứu nổi tiếng về dược phẩm, khoa học ứng dụng, khoa học tự nhiên.

– Trung tâm y khoa: Chức năng như bệnh viện và là nơi ứng dụng các nghiên cứu điều trị, thuộc Tập đoàn NSC.

Với điểm mạnh về năng lực, The Skin House được đánh giá là thương hiệu mỹ phẩm kết hợp hoàn hảo giữa y học và công nghệ, là một trong những dòng mỹ phẩm tốt nhất tại Á Châu tính đến thời điểm này.

2. Thế mạnh về nguồn nguyên liệu, công nghệ và quy trình sản xuất:

* Về nguồn nguyên liệu:

Tất cả nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ tự nhiên với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, và sử dụng 100% nguồn thảo dược chống lão hóa tốt nhất theo sách dược học cổ truyền Hàn Quốc DongeuBogam.

Điểm mạnh và cũng là điểm đặc biệt nhất của The Skin House, là nguồn nguyên liệu vô cùng đa dạng, có nguồn gốc từ Amazon như: Acaiberry, Camu Camu, Guava, Acerola Guarana… Ngoài ra, thành phần nước được sử dụng trong sản phẩm là những loại nước đặc biệt quý hiếm như: nước khoáng núi lửa, nước hoàng thổ, nước suối nóng, nước băng tan Alaska…

Chính nguồn nguyên liệu thiên nhiên được chứng nhận ECOCERT đã giúp mỹ phẩm The Skin House trở nên nổi bật, với đặc tính dịu nhẹ, lành tính, không độc hại – Đúng như phương châm “Nguyên liệu tốt chắc chắn mang lại kết quả tốt cho da” của NSC.

* Về công nghệ áp dụng:

Nhà sản xuất đã áp dụng thành công Công nghệ lên men CEFM, Tế bào gốc thực vật và Yếu tố tăng trưởng biểu bì EGF (đạt giải thưởng Nobel). Đây là 3 công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới và được khuyến khích ứng dụng vào mỹ phẩm. Trong số các nhà sản xuất hiện nay, The Skin House tự hào là đơn vị ứng dụng thành công các công nghệ trên, từ đó cho ra mắt những sản phẩm chăm sóc da chất lượng.

Các dòng mỹ phẩm của The Skin House đều có công thức dịu nhẹ, dễ hấp thụ, không gây kích ứng, cung cấp độ ẩm hoàn hảo và cải thiện các vấn đề về da hiệu quả.

* Về quy trình sản xuất:

Tập đoàn NSC luôn đảm bảo quy trình chiết xuất, điều chế mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn thế giới về an toàn, vệ sinh. Tất cả các khâu đều được thực hiện bài bản, theo quy định nghiêm ngặt đặc thù của ngành (GMP). Bạn có thể xem các hình ảnh để hiểu hơn về quy trình chuyên nghiệp của chúng tôi.

Trên tất cả, để có được những điểm mạnh mà The Skin House vừa chia sẻ, phần lớn là nhờ vào tâm huyết của tập thể đội ngũ nhân viên và sự tin tưởng của khách hàng. Khi các bạn đón nhận The Skin House như một “chuyên gia chăm sóc sắc đẹp thân thiết”, các bạn sẽ tạo thêm động lực để The Skin House nỗ lực, cố gắng và điền thêm vào “bảng thành tích” những điểm mạnh, những dòng sản phẩm chất lượng.

Năm 2018, The Skin House đã có mặt ở hơn 25 quốc gia trên thế giới. Chúng tôi tin rằng con số này sẽ tiếp tục thăng tiến, vì The Skin House mong muốn phái đẹp trên toàn cầu có thể dễ dàng tiếp cận mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, với mức giá hợp lý.

ĐẠI LÝ MỸ PHẨM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
ĐẠI LÝ MỸ PHẨM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
Tags:

Phản hồi của khách hàng

Giải thưởng uy tín

icons8-exercise-96 chat-active-icon chat-active-icon