The Skin House – Đẹp năng động – Chất tự tin
Mỹ phẩm đối với phái đẹp là một điều kỳ diệu, mang lại sự biến hóa tuyệt vời cho nhan sắc. Những sản phẩm chăm sóc da và sắc đẹp từ The Skin House có thể làm thay đổi diện mạo, biến một cô gái bình thường trở nên quyến rũ, hoặc làm một cô nàng bốc lửa trở nên dịu dàng. Với sứ mệnh nhân văn đó, The Skin House ra đời để giúp một nửa thế giới hoàn thiện bản thân mình một cách tự nhiên, dễ dàng và đơn giản.
The Skin House – Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên vì sức khỏe
The Skin House, một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp, được tạo ra với mục tiêu mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da phụ nữ. Thương hiệu kết hợp nhuần nhuyễn giữa các nguyên liệu thiên nhiên chọn lọc và phát triển trên nền tảng y học tiên tiến cùng công nghệ hiện đại.
Đây là một trong những thương hiệu hiếm hoi sản xuất theo tiêu chuẩn “thuận tự nhiên”, tiên phong cho xu hướng mỹ phẩm vì sức khỏe. Dây chuyền sản xuất khép kín của The Skin House giúp đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng và chất lượng sản phẩm.
Sự kết hợp hoàn hảo từ thiên nhiên
Với nền tảng từ Công ty dược phẩm Noksibcho có hơn 30 năm kinh nghiệm, các nhà nghiên cứu tại The Skin House đã tạo ra những sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe được đánh giá cao.
Nguyên liệu của The Skin House lấy từ những nguồn quý hiếm từ thiên nhiên như rừng Amazon, nước băng tan Alaska, và nước khoáng từ núi lửa. Sản phẩm của The Skin House được sản xuất trên dây chuyền khép kín đạt chuẩn GMP, theo xu hướng Macrobiotic, và nhận được phản hồi tốt từ người dùng, giúp thương hiệu trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng hàng đầu châu lục.
The Skin House và chặng đường chinh phục trái tim phụ nữ Châu Á
Năm 1979, Công ty NSC ra đời với chức năng sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng tại Hàn Quốc. Sau 31 năm hoạt động và tích lũy kinh nghiệm, năm 2010, thương hiệu The Skin House chính thức được phát triển bởi ông H.M. Park, người sáng lập Tập đoàn NSC. Mục tiêu của thương hiệu là mang đến cho phái đẹp Á Châu những sản phẩm chăm sóc da chất lượng, với giá cả phù hợp.
Trong giai đoạn đầu, The Skin House được phân phối tại Trung Quốc, Đài Loan, và Hong Kong, và được đón nhận rất tích cực. Hiện tại, thương hiệu đã có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới.
Một số thế mạnh và cũng là ưu điểm giúp thương hiệu được nhiều người tin dùng, có thể kể đến:
- Công nghệ áp dụng tiên tiến: Công nghệ lên men CEFM, công nghệ tế bào gốc thực vật, công nghệ tăng trưởng biểu bì EGF…
- Nguyên liệu được chứng nhận ECOCERT: Nước khoáng, các loại hoa quả từ Amazon
- Nữ diễn viên, ca sĩ trẻ nổi tiếng Hàn Quốc HAN SUN WHA là người đại diện thương hiệu từ năm 2010…
Tầm nhìn và sứ mệnh
Sứ mệnh của The Skin House ngay từ khi thành lập là mang đến cho phái đẹp những sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe chất lượng từ thiên nhiên với mức giá hợp lý. The Skin House mong muốn trao đặc quyền làm đẹp đến tất cả phụ nữ trên thế giới, vì thế chính sách bán hàng của hãng luôn phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mọi người.
Trong tương lai, The Skin House sẽ tiếp tục phát triển theo định hướng ban đầu, đầu tư mạnh vào công nghệ và tìm kiếm những nguyên liệu tự nhiên mới lạ, để tạo ra những sản phẩm tiên tiến và hiệu quả hơn. Thương hiệu đặt tầm nhìn sẽ là người tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới vào ngành công nghiệp mỹ phẩm.