Lịch sử hình thành và quá trình phát triển sẽ cho thấy chặng đường mà các thương hiệu đã đi qua. Trong suốt quãng thời gian đó, chúng ta có thể nhận ra tất cả những nỗ lực đều chuyển đổi thành kết quả. Kết quả là tốt hay xấu, là thành công hay thất bại, vẫn sẽ là “sơ yếu lí lịch” khắc cốt ghi tâm của thương hiệu. The Skin House hiểu điều này và trân trọng những gì chúng tôi đã trải qua, để có được thương hiệu mỹ phẩm được tin dùng như hiện nay.
Mỗi chặng đường là mỗi cột mốc, The Skin House đều lưu giữ và lấy đó làm thang đo cho sự phát triển trong tương lai. Cùng nhìn lại lịch sử thương hiệu The Skin House, bạn sẽ hiểu thêm về những sản phẩm bạn đang sử dụng bây giờ:
1. Cha đẻ The Skin House – Người sáng lập giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết:
Sau hơn 30 năm nghiên cứu, tìm tòi học hỏi chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và chăm sóc da, ông H.M. Park đã độc lập xây dựng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên mang tên The Skin House vào năm 2010. Đây cũng chính là thời điểm “khai sinh” The Skin House chính thức, mặc dù trước đó vị sáng lập này cũng đã thành lập Tập đoàn Noksibcho (NSC) danh tiếng để làm nền tảng y khoa.
Theo giới chuyên gia và giới kinh doanh, ông H.M. Park là người có tầm nhìn rộng và hoài bão lớn khi dồn toàn bộ tâm sức vào ngành công nghiệp mỹ phẩm. Ông cũng là một trong những người đầu tiên phát triển mỹ phẩm Hàn Quốc theo xu hướng MACROBIOTIC, chắt lọc tinh túy từ thiên nhiên đưa vào sản phẩm, kết hợp các ứng dụng công nghệ hiện đại, quy trình điều chế khép kín và tiêu chuẩn đầu ra nghiêm ngặt.
Chính vì thế, các dòng sản phẩm chăm sóc da của The Skin House đều dịu nhẹ, không gây kích ứng, và rất phù hợp với làn da phụ nữ Á Châu. The Skin House không phải là thương hiệu “hoang dã thời mông muội”, cũng không phải là thương hiệu “hiện đại đến mức xa rời tự nhiên”, The Skin House là sự kết hợp của cả 3 yếu tố: Công nghệ tiên tiến + Y học Đông Tây + Thuận tự nhiên. The Skin House cũng là tâm huyết và là “đứa con tinh thần” đáng tự hào của H.M. Park cùng cộng sự.
2. Điểm qua những chặng đường lịch sử phát triển của The Skin House:
– Năm 1979: Ông H.M. Park đã thành lập Công ty NSC 2007. Đây là công ty hoạt động chuyên về 2 lĩnh vực, gồm thực phẩm chức năng (NSC Co., Ltd) và sản phẩm chăm sóc da (NSC Cosmetics). Tất cả các sản phẩm tại thời điểm này đều được phân phối và lưu hành phổ biến tại Hàn Quốc. Có thể nói NSC 2007 chính là nền tảng y khoa cho NSC sau này.
– Năm 2009: NSC vinh hạnh được Hiệp hội ứng dụng khoa học Hàn Quốc trao giải thưởng về cải tiến công nghệ. Cột mốc này là động lực thúc đẩy thương hiệu The Skin House ra đời 1 năm sau đó.
– Năm 2010: The Skin House chính thức được thành lập và ra mắt những sản phẩm đầu tiên trên thị trường. Trung Quốc, Đài Loan, HongKong là những thị trường nước ngoài đầu tiên được thương hiệu này phân phối. Kết quả rất tích cực khi The Skin House được nhiều người đánh giá tốt, tạo đà phát triển cho những năm tiếp theo.
– Năm 2018 (thời điểm hiện tại): Thương hiệu The Skin House vươn tầm nổi tiếng khắp Châu Á và hiện đã có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới.
Chắc chắn, The Skin House sẽ tiếp tục viết thêm những cột mốc lịch sử đáng giá. Mỗi cột mốc đi qua, sẽ lại là một lần trưởng thành hơn nữa. Chúng tôi hi vọng bạn sẽ luôn đồng hành cùng The Skin House trên con đường phát triển trong tương lai, và cùng trải nghiệm những sản phẩm mới lạ, chất lượng được áp dụng từ các thành tựu công nghệ tiên tiến trên thế giới.