ĐẠI LÝ MỸ PHẨM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

 

The Skin House Việt Nam tự hào trở thành đại lý mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng trên toàn quốc. Tuy nhiên để mang lại lợi nhuận cao thì các bạn nên tìm các nhà cung cấp mỹ phẩm uy tín. Để tìm địa chỉ chuyên mỹ phẩm giá thành tốt không hề khó, cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 

ĐẠI LÝ MỸ PHẨM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
ĐẠI LÝ MỸ PHẨM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

 

Từ lâu, mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà ở hầu hết các nước trên thế giới. Vì vậy, mỹ phẩm Hàn Quốc luôn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, bởi lẽ đó mà các nhà kinh doanh luôn mong muốn tìm kiếm những nhà mỹ phẩm giá cực kỳ hợp lý.

 

Công ty nào chuyên phân phối mỹ phẩm giá thành tốt

 

Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á chuyên mỹ phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng ở Hàn Quốc, trong đó thương hiệu mỹ phẩm The Skin House được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn hơn cả.

 

ĐẠI LÝ MỸ PHẨM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
ĐẠI LÝ MỸ PHẨM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

 

Trước tình trạng nhiều loại mỹ phẩm được bán tràn lan trên thị trường, không phân biệt được đâu là hàng chính hãng, hàng nhái thì những dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như The Skin House lại luôn có chỗ đứng trên thị trường kinh doanh mỹ phẩm.

 

The Skin House chiếm được lòng tin của các nhà kinh doanh, người tiêu dùng bởi đây là dòng mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên như cây lô hội, lá ngải cứu, vỏ cây dương liễu, chiết xuất nhân sâm,… Ngoài ra, các sản phẩm của The Skin House trong thành phần cũng có những khoáng chất, tinh chất từ rong biển, trứng cá và biển cả.

 

Với phương châm: hợp tác trên tinh thần hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau nhằm hoàn thành mục tiêu đề ra; hỗ trợ kịp thời khi có vấn đề xảy ra, chia sẻ thông tin về sản phẩm; cam kết hỗ trợ công bằng và hợp lý trên tất cả các nhà phân phối và hệ thống đại lý trên toàn quốc; cam kết bảo vệ tối đa cho các nhà phân phối, đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh, công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho những nhà kinh doanh mỹ phẩm.

 

Muốn biết rõ hơn về chính sách, mức chiết khấu, bạn vui lòng liên hệ:

 

Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á (DAICATA)

 

VP & Showroom HCM: 43D/44 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

 

Hotline: 0982 737896

 

Trung tâm đào tạo HCM : 43R/13 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

 

VP & Showroom Hà Nội: N3-X1, 17 Hoàng Ngọc Phách, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP Hà Nội

 

Email: sales1@daicata.com

 

Website: theskinhouse.com.vn

 

Tags:

Bài viết liên quan

Phản hồi của khách hàng

Giải thưởng uy tín

icons8-exercise-96 chat-active-icon chat-active-icon