MỸ PHẨM TRẮNG DA HÀN QUỐC

 

MỸ PHẨM TRẮNG DA HÀN QUỐC
MỸ PHẨM TRẮNG DA HÀN QUỐC

 

Trong những năm gần đây, cùng với sự ảnh hưởng rộng rãi của làn sóng phim truyền hình và thần tượng ca nhạc Kpop (Hàn Quốc), các thương hiệu mỹ phẩm của xứ sở kim chi đã ra khỏi biên giới Hàn Quốc, lan rộng đến các nước Châu Á, trong đó có mặt của Việt Nam. Các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc từ những thương hiệu cao cấp cho đến những thương hiệu mới xuất hiện đều được giới trẻ nhiệt tình ủng hộ. Ngoài yếu tố thần tượng, một điều mang đến sự thành công cho mỹ phẩm Hàn Quốc chính là nhờ vào bảng thành phần tự nhiên tinh khiết 100%, rất thích hợp với làn da của những chị em phụ nữ châu Á. Bài viết này sẽ tập trung vào loại kem dưỡng trắng da Hàn Quốc tốt được nhiều chị em phụ nữ tin dùng hiện nay.

 


Thành phần và tác dụng của kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc

 

 

Hiện nay, các dòng kem dưỡng trắng Hàn Quốc đều được chị em phái đẹp đánh giá cao về thành phần làm trắng từ tự nhiên, an toàn với làn da nhạy cảm. Khi sử dụng kem dưỡng trắng đến từ thương hiệu của Hàn Quốc, các bạn nữ sẽ cảm thấy làn da được cải thiện rõ rệt nhờ vào các thành phần sau:

 

MỸ PHẨM TRẮNG DA HÀN QUỐC
MỸ PHẨM TRẮNG DA HÀN QUỐC

 

  • Tinh dầu từ thiên nhiên, chiết xuất từ thực vật sẽ giúp tăng khả năng chống sự lão hóa, cải thiện về nếp nhăn trên mặt hiệu quả.

 

  • Các Vitamin như Vitamin C, Vitamin A, Vitamin B3,…tăng cường một khả năng phục hồi của da, để làn da luôn trở nên hồng hào, tươi trẻ.

 

  • Tinh chất vàng 24K có công dụng làm giảm về các tình trạng tăng sắc tố da do lão hóa.

 

  • Nhân Sâm Hàn Quốc có chứa nhiều hàm lượng nước và tinh chất dưỡng trắng về tự nhiên, giúp chống oxy hóa và làm đồng đều về màu da.

 


Dưỡng trắng cho làn da bằng mỹ phẩm The Skin House

 

Một thương hiệu được nhiều chị em quan tâm và tin dùng chính là The Skin House, các sản phẩm được đánh giá cao về mức độ hiệu quả, an toàn khi sử dụng và phù hợp với tình trạng của từng loại da.

 

–       Kem dưỡng tế bào gốc giúp tái tạo & trẻ hóa da – Wrinkle System Cream: một trong những dòng kem dưỡng rất được ưa chuộng tại trị trường châu Á. Đây được xem là một vị cứu tinh của làn da đang gặp sự lão hóa, giúp cho chị em phụ nữ tự tin với làn da.

 

MỸ PHẨM TRẮNG DA HÀN QUỐC
MỸ PHẨM TRẮNG DA HÀN QUỐC

 

  • Giúp nuôi dưỡng làn da một cách chuyên sâu, duy trì và cung cấp độ ẩm cho da, nuôi dưỡng, kích thích tái tạo tế bào da, hồi phục làn da đang có dấu hiệu của sự lão hóa.

 

  • Giúp kích thích về sự gia tăng sức đề kháng cho da, diệt khuẩn, đẩy lùi các hiện tượng làn da thô ráp, sạm nám, tán nhang, nếp nhăn và da đang bị chảy xệ.

 

  • Ngăn ngừa tình trạng của sự thoát ẩm, giúp da luôn được mịn màng.

 

–       Kem dưỡng giúp làm trắng da và mờ vết nám – Crystal Whitening Plus Cream: việc sử dụng kem dưỡng da này sẽ giúp xóa mờ đi vết thâm nám và là một điều vô cùng cần thiết.

 

MỸ PHẨM TRẮNG DA HÀN QUỐC
MỸ PHẨM TRẮNG DA HÀN QUỐC

 

  • Giúp làm trắng sáng làn da và làm mờ đi các vết thâm nám, tàn nhang nhờ vào thành phần vitamin B3 kết hợp với vitamin C có trong quả Camu và quả Acai từ vùng Amazon.

 

  • Hàm lượng collagen sẽ làm da được căng mịn, vitamin E giúp làm mềm da và chống về quá trình lão hóa, chiết xuất thảo dược giúp đào thải độc tố, loại bỏ vi khuẩn, giảm kích ứng da.

 

MỸ PHẨM TRẮNG DA HÀN QUỐC
MỸ PHẨM TRẮNG DA HÀN QUỐC

 

Mong rằng những chia sẻ này của The Skin House đã giúp bạn hiểu rõ về kem dưỡng trắng da đến từ Hàn Quốc, từ đó chăm sóc da được tốt hơn.

 

CÁCH DÙNG MỸ PHẨM TRẮNG DA HÀN QUỐC THE SKIN HOUSE

 

Các sản phẩm dưỡng trắng làn da Hàn Quốc – The Skin House xuất hiện tại thị trường mỹ phẩm Việt trong vài năm trở lại đây nhưng nó lại nhanh chóng chiếm được một vị trí vững chắc trong lòng của các chị em phái đẹp.

 

MỸ PHẨM TRẮNG DA HÀN QUỐC
MỸ PHẨM TRẮNG DA HÀN QUỐC

 

  • Giúp gia tăng khả năng chống lão hóa, cải thiện những nếp nhăn trên khuôn mặt được hiệu quả

 

  • Tăng cường, phục hồi về làn da, để da được trở nên hồng hào và tươi trẻ hơn

 

  • Tinh chất có tác dụng làm giảm về tình trạng tăng sắc tố ở trên da do sự lão hóa

 

  • Ngoài ra, với một số sản phẩm còn có chứa nhiều hoạt chất sẽ giúp dưỡng trắng một cách tự nhiên, chống sự oxy hóa và làm đồng đều màu hơn

 

MỸ PHẨM TRẮNG DA HÀN QUỐC
MỸ PHẨM TRẮNG DA HÀN QUỐC

 

Với bộ 3 sản phẩm đến từ The Skin House sẽ giúp ích rất nhiều với mọi người, mang đến một vẻ tươi mới, căng tràn sức sống và đặc biệt là làn da được trắng sáng.

 

–       Crystal Whitening Plus Toner – Nước hoa hồng giúp làm trắng da và mờ vết nám: có nguồn nguyên liệu rất đặc biệt được chiết xuất 100% từ thiên nhiên.

 

–       Crystal Whitening Plus Serum – Tinh chất giúp làm trắng da và mờ vết nám: Với bảng thành phần chính là Vitamin B3, chiết xuất quả Camu – Acai, acid sinh học, chiết xuất tế bào gốc đậu xanh – nhân sâm… sẽ giúp làm trắng sáng về làn da, xóa mờ đi các vết thâm nám, bổ sung đầy đủ về độ ẩm để da được căng mụn, tăng cường chuyên sâu về quá trình làm trắng sáng của da.

 

–       Crystal Whitening Plus Cream – Kem dưỡng giúp làm trắng da và mờ vết nám: đem lại một mức độ hiệu quả cao trong việc làm trắng sáng làn da, mờ đi vết thâm nám, trẻ hóa da và an toàn cho những ai đang có một làn da nhạy cảm.

 

Cách dùng bộ ba sản phẩm này cũng rất đơn giản trước khi sử dụng chỉ cần làm sạch bề mặt vùng da cần dưỡng bằng nước ấm, sau đó dùng bông gòn thấm dung dịch và bắt đầu thoa đều lên bề mặt làn da. Sử dụng cho cả buổi sáng và buổi tối.

 

Hy vọng với thông tin về bộ 3 sản phẩm này của The Skin House đã mang đến với mọi người nhiều thông tin bổ ích, sớm sở hữu một làn da trắng sáng rạng rỡ và luôn được căng mịn.

 

Tags:

Phản hồi của khách hàng

Giải thưởng uy tín

icons8-exercise-96 chat-active-icon chat-active-icon