MỸ PHẨM CHỐNG LÃO HÓA HÀN QUỐC

 

Bắt đầu vào độ tuổi 30, 40 và 50 các nếp nhăn, sạm nám bắt đầu xuất hiện trên làn da do sự lão hóa tự nhiên và bởi các yếu tố khác từ bên ngoài. Việc sử dụng các dòng mỹ phẩm chống lão hoá lúc này là điều hết sức cần thiết.

 

MỸ PHẨM CHỐNG LÃO HÓA HÀN QUỐC
MỸ PHẨM CHỐNG LÃO HÓA HÀN QUỐC

 

Các sản phẩm kem dưỡng da, mỹ phẩm chống lão hóa hiện nay nhận được rất nhiều sự quan tâm, cũng như là yêu thích đến từ các chị em phụ nữ. Những loại mỹ phẩm này giúp chăm sóc tốt cho làn da, cải thiện cũng như ngăn ngừa hiệu quả về những dấu hiệu lão hóa trên gương mặt. Nếu như bạn vẫn đang phân vân và chưa biết nên chọn lựa loại nào thì hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây của The Skin House nhé!


Bộ mỹ phẩm chống lão hóa Hàn Quốc bạn nên chú ý:

 

–       Hướng đến các thành phần tự nhiên: Phần lớn thì những loại kem chống lão hóa đến từ Hàn Quốc đều sẽ có chiết xuất đến từ tự nhiên với các nhóm nguyên liệu chính như trà xanh, cà chua, tảo biển, ngọc trai, cám gạo… Tuy nhiên, bạn cũng cần lựa chọn các loại mỹ phẩm chứa lượng thành phần tự nhiên cao hơn, như vậy thì mức độ an toàn cũng sẽ được đảm bảo hơn.

 

–       Chọn kem dưỡng theo nhu cầu với từng làn da: Trên thị trường, mỹ phẩm chống lão hoá Hàn Quốc đang là loại rất đa dạng và phong phú. Từ các nhãn hãng cao cấp, chất lượng tốt nhưng giá thành thì lại đắt đỏ, cho đến các thương hiệu có giá cả khá mềm, chất lượng cũng khá ổn được nhiều người sử dụng đánh giá rất tốt. Tuy nhiên, không phải sản phẩm đắt tiền thì sẽ là hoàn toàn tốt. Ngoài ra, sản phẩm có hiệu quả hay không nó còn tùy thuộc vào trong cách bạn sử dụng hằng ngày. Do đó, bạn cần phải lựa chọn sản phẩm có thành phần phù hợp với da bạn hơn là chú trọng đến vấn đề giá cả và sử dụng đúng cách.

 

MỸ PHẨM CHỐNG LÃO HÓA HÀN QUỐC
MỸ PHẨM CHỐNG LÃO HÓA HÀN QUỐC

 

 

–       Lựa chọn địa chỉ mua hàng chính hãng, uy tín: Bạn nên lựa chọn các loại kem chống lão hóa có nguồn gốc thương hiệu đến từ Hàn Quốc tại cửa hàng uy tín vì nơi đây cung cấp cho bạn những mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sẽ có thể tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp với tình trạng của da, tránh được sự lãng phí nếu như loại kem đó không thích hợp với đặc tính của da bạn. Đặc biệt là hiện nay hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường, đây cũng là lý do bạn nên lựa chọn những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng đáng tin cậy để có được một sản phẩm tốt nhất.


Chống lão hóa bằng mỹ phẩm The Skin House

 

The Skin House chính là một giải pháp dành cho các chị em đang gặp vấn đề về sự lão hóa, cũng như là chăm sóc làn da được toàn diện hơn.

 

–       Nước hoa hồng chuyên sâu bổ sung collagen giúp giảm nhăn và săn chắc da – Wrinkle Collagen Toner: tạo ra một lớp màng độ ẩm tự nhiên, thúc đẩy về quá trình tái tạo da giúp da được mềm mại, mịn màng, đồng thời tạo ra đường dẫn cho các dưỡng chất tiếp theo thẩm thấu tốt hơn vào trong da.

 

MỸ PHẨM CHỐNG LÃO HÓA HÀN QUỐC
MỸ PHẨM CHỐNG LÃO HÓA HÀN QUỐC


–       Kem dưỡng tế bào gốc giúp tái tạo & trẻ hóa da – Wrinkle System Cream: đây là sản phẩm kem dưỡng chuyên sâu giúp duy trì về độ ẩm, tái cấu trúc và trẻ hóa da từ bên trong. Các thành phần được chọn lọc kĩ càng bao gồm: chiết xuất từ tế bào gốc nhân sâm – tre bụng Phật – lô hội, Acid sinh học, acid béo tự nhiên và chiết xuất bạch thược, kim ngân,…

 

MỸ PHẨM CHỐNG LÃO HÓA HÀN QUỐC
MỸ PHẨM CHỐNG LÃO HÓA HÀN QUỐC

 

 

Công dụng của kem chống lão hoá Wrinkle Collagen Toner và Wrinkle Sysstem Cream.

 

Toner hay kem dưỡng được xem là vật bất ly thân của nhiều chị em. Vậy nó có công dụng như thế nào trong quy trình chăm sóc da và sử dụng như thế nào mà được nhiều người lựa chọn.

 

MỸ PHẨM CHỐNG LÃO HÓA HÀN QUỐC
MỸ PHẨM CHỐNG LÃO HÓA HÀN QUỐC

 

Hướng dẫn sử dụng Wrinkle Collagen Toner

 

Toner hay được gọi là nước hoa hồng, nước cân bằng da. Đây là sản phẩm dùng sau bước rửa mặt để toner len lỏi vào trong lỗ chân lông, lấy sạch bụi bẩn, vi khuẩn, dầu thừa mà nước tẩy trang và sữa rửa mặt không thể rửa sạch. Nếu bỏ qua  bước sử dụng toner, một phần bụi bẩn đọng lại gây bít tắc lỗ chân lông. Do đó, nếu bạn sử dụng những sản phẩm dưỡng da ngay sau rửa mặt thì có thể gây ra mụn.

 

Ngoài ra, toner còn có khả năng loại bỏ bã nhờn để da hấp thụ dưỡng chất dễ dàng hơn, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn mụn và duy trì độ pH ổn định cho da.

 

MỸ PHẨM CHỐNG LÃO HÓA HÀN QUỐC
MỸ PHẨM CHỐNG LÃO HÓA HÀN QUỐC

 

Được nổi bật trong bộ sản phẩm của WRINKLE toner đến từ Thương hiệu The Skin House luôn được chị em săn đón và sử dụng rộng rãi. Wrinkle Collagen Toner – Nước hoa hồng chuyên sâu bổ sung collagen giúp giảm nhăn và săn chắc da.

 

Nước hoa hông chưa collagen và ceramide giúp chống lão hóa và làm săn chắc da. Tăng cường độ đàn hồi của da và hỗ trợ phục hồi hàng rào bảo vệ da. Thích hợp cho da khô, thường, hỗn hợp, đặc biệt những làn da sau 25 tuổi bắt đầu lão hóa.

 

Thành phần chính:

 

·      Collagen: cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi của da. Hỗ trợ chống lão hóa, giúp da săn chắc và cải thiện các nếp nhăn

 

·      Adenosine: có khả năng thúc đẩy các tế bào hoạt động khỏe mạnh và quá trình tái tạo tế bào da mạnh mẽ hơn. Là thành phần làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời giúp phục hồi làn da tổn thương, đem lại làn da khỏe mạnh, tươi tắn và mịn màng.

 

·      Ceramide: là một trong ba loại lipid tham gia cấu tạo lớp màng trên bề mặt da. Đóng vai trò thiết yếu trong việc củng cố hàng hào bảo vệ da và duy trì độ ẩm cần thiết của da.

 

Hướng dẫn dùng Wrinkle Sysstem Cream.

 

Da bạn luôn cần được dưỡng ẩm, cấp nước cho dù làn da của bạn thuộc loại nào. Da nhờn, da khô, da nhạy cảm hay da hỗn hợp đều có những kem dưỡng ẩm phù hợp dành cho bạn. Chỉ cần bạn dành ra một tí thời gian nghiên cứu, bạn sẽ hiểu rõ hơn về làn da của mình và lợi ích khi sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi ngày. Wrinkle System Cream – Kem dưỡng tế bào gốc giúp tái tạo & trẻ hóa da sẽ giúp bạn cải thiện vấn đề da tốt nhất.

 

MỸ PHẨM CHỐNG LÃO HÓA HÀN QUỐC
MỸ PHẨM CHỐNG LÃO HÓA HÀN QUỐC

 

Kem có chứa collagen giúp duy trì độ đàn hồi của da đem lại làn da ẩm mịn và săn chắc.Chất kem đặc mềm mại cung cấp dưỡng chất dôi dào cho da, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội. Giảm và làm mịn các nếp nhăn, đồng thời nuôi dưỡng và tăng độ đàn hồi cho làn da.Thích hợp cho: da khô, da thường, da hỗn hợp, đặc biệt những làn da sau 25 tuổi bắt đầu lão hóa.


Thành phần chính:

 

·      Collagen: cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi của da. Hỗ trợ chống lão hóa, giúp da săn chắc và cải thiện các nếp nhăn.

 

·      Allantoin: không chỉ giúp giữ ẩm, làm mềm mịn da, mà còn thúc đẩy tái tạo tế bào.

 

·      Chất nhầy ốc sên: giúp bảo vệ da khỏi mất độ ẩm đồng thời cải thiện độ đàn hồi của da. Cung cấp độ ẩm cao, giúp các thành phần dưỡng da khác dễ dàng thấm sâu vào da. Là thành phần có khả năng cải thiện kết cấu và chất lượng làn da.

 

Dùng sáng và tối. Sau khi làm sạch và cân bằng da, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ, thoa đều lên khắp mặt, tránh vùng mắt và môi. Kết hợp sản phẩm ngay sau bước sử dụng tinh chất giúp tăng cường hiệu quả cải thiện lão hóa da.

 

  • BÀI VIẾT LIÊN QUAN

 

Tags:

Phản hồi của khách hàng

Giải thưởng uy tín

icons8-exercise-96 chat-active-icon chat-active-icon