MUỐN MỞ SHOP MỸ PHẨM LẤY HÀNG Ở ĐÂU

 

Để mở thành công một shop mỹ phẩm không dễ, bởi ngoài các yếu tố pháp lý, thì vấn đề nguồn hàng là tiêu chí “sống còn”. Nhập hàng kém chất lượng, giá quá cao hoặc không đúng thị hiếu người tiêu dùng… tất cả đều có thể khiến shop của bạn “chết yểu”. Vậy muốn mở shop mỹ phẩm thì lấy hàng ở đâu mới đảm bảo an toàn? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có đáp án chính xác.

 

  1. Nguồn hàng mở shop mỹ phẩm – “Nhiều nhưng khó chọn”

 

MUỐN MỞ SHOP MỸ PHẨM LẤY HÀNG Ở ĐÂU
MUỐN MỞ SHOP MỸ PHẨM LẤY HÀNG Ở ĐÂU

 

Thị trường mỹ phẩm luôn tiềm năng, vì phụ nữ chưa bao giờ thôi làm đẹp. Đặc biệt, khi cuộc sống của các chị em Việt ngày càng tăng lên, thì việc đầu tư chăm sóc ngoại hình, nhan sắc ngày càng được chú trọng.

 

Rất nhiều chị em sẵn sàng bỏ hàng trăm, hàng triệu đồng chỉ để mua một thỏi son, một lọ kem dưỡng ưng ý. Điều này cho thấy, kinh doanh mỹ phẩm luôn mang lại lợi nhuận, và là thị trường hot cho các nhà đầu tư.

 

Khi dấn thân vào ngành này, bạn cần mở một shop của riêng mình, dù là online hay offline. Và một khi đã mở shop, việc quan trọng hàng đầu chính là nhập hàng từ đâu, bởi bạn không thể sản xuất.

 

Hiện trên thị trường, nguồn mỹ phẩm rất đa dạng, và bạn có thể tha hồ lựa chọn nơi phù hợp nhất. Các kênh cơ bản nhất, bao gồm:

 

– Nguồn mỹ phẩm từ shop bán sỉ.

 

– Nguồn mỹ phẩm xách tay.

 

– Nguồn mỹ phẩm từ các Nhà phân phối Việt hợp tác với Công ty mỹ phẩm nước ngoài.

 

Trong các kênh trên, thì nguồn nhập từ shop bán sỉ và xách tay khá dễ lấy, bạn thích bao nhiêu lấy bấy nhiêu, nhưng bù lại chất lượng không thể kiểm chứng, rất dễ gặp hàng FAKE. Ngược lại, nhập từ các Nhà phân phối chính thức thì số lượng hàng nhập đều có quy chuẩn, nhưng chắc chắn 100% sản phẩm được lấy từ Nhà sản xuất, đảm bảo an toàn về chất lượng, bình ổn giá.

 

Chính vì những yếu tố trên, nên nhiều bạn chuẩn bị mở shop cảm thấy khó khăn trong lựa chọn. Đó là chưa kể chủ shop đôi khi còn không biết sẽ bán chuyên về loại mỹ phẩm gì, xuất xứ từ nước nào…? Tóm lại là thiếu định hướng.

 

  1. Chia sẻ nguồn hàng uy tín The Skin House khi mở shop mỹ phẩm

 

MUỐN MỞ SHOP MỸ PHẨM LẤY HÀNG Ở ĐÂU
MUỐN MỞ SHOP MỸ PHẨM LẤY HÀNG Ở ĐÂU

 

Dựa trên thị trường thực tế cùng những khó khăn mà các bạn đang gặp phải, Đại Cát Á đã tạo lập một kênh phân phối hàng ổn định. Xin chia sẻ thông tin cụ thể như sau:

 

– Thương hiệu: The Skin House (Hàn Quốc).

 

– Chất lượng: Nguồn thành phần đạt tiêu chuẩn ECOCERT, phát triển theo xu hướng MACROBIOTIC, áp dụng Công nghệ lên men CEFM, Yếu tố tăng trưởng biểu bì EGF và Tế bào gốc thực vật.

 

– Loại sản phẩm: Nước hoa hồng, Tinh chất, Sữa dưỡng, Kem dưỡng, Kem chống nắng, Sữa rửa mặt…

 

– Pháp lý: Tất cả sản phẩm đều có công bố mỹ phẩm và đầy đủ giấy tờ nhập khẩu.

 

MUỐN MỞ SHOP MỸ PHẨM LẤY HÀNG Ở ĐÂU
MUỐN MỞ SHOP MỸ PHẨM LẤY HÀNG Ở ĐÂU

 

Nếu muốn kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên về chăm sóc da, The Skin House là nguồn hàng đáng tin cậy dành cho bạn. Bạn có thể lấy số lượng ít về bán thử, và không phải quá lo về vốn, vì Đại Cát Á sẽ hỗ trợ tối đa.

 

Vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0901 554 788 hoặc số 028 399 55 111 để trao đổi thông tin chi tiết, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ các thông tin về chính sách nhập hàng.

 

Tags:

Phản hồi của khách hàng

Giải thưởng uy tín

icons8-exercise-96 chat-active-icon chat-active-icon