Sự ra đời của thương hiệu mỹ phẩm THE SKIN HOUSE SINCE 1979

Sự ra đời của thương hiệu mỹ phẩm THE SKIN HOUSE SINCE 1979


Nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc, là nhắc đến The Skin House since 1979. Và nhắc đến sự ra đời của The Skin House là nhắc đến Tập đoàn Noksibcho (NSC). Cùng với đó, năm 1979 là dấu mốc không thể tách rời nếu muốn đánh giá chính xác “tuổi đời” của thương hiệu mỹ phẩm này. Tất cả đều có nguyên nhân cội rễ, và để có những nhận định chi tiết hơn về giá trị thương hiệu The Skin House, bạn có thể tìm hiểu chuyên sâu hơn về lịch sử ra đời của thương hiệu.

1. Thương hiệu mỹ phẩm The skin house since 1979 đã ra đời như thế nào?

Không phải ngẫu nhiên mà quá trình hình thành và phát triển của một thương hiệu được quan tâm. Bởi nó không đơn thuần chỉ là các con số ngày tháng, mà phản ánh cả một quá trình tồn tại của thương hiệu, từ khi còn là ý tưởng cho đến lúc trở thành hiện thực, từ khi không ai biết cho đến lúc nổi tiếng toàn Châu lục.

Đó là lí do mà trước khi đánh giá về một thương hiệu mỹ phẩm nào đó, các chuyên gia và một số cá nhân sử dụng chuyên nghiệp, thường tìm hiểu rất kỹ về sự ra đời của thương hiệu. Lịch sử không biết nói dối, và sẽ cho thấy rõ nhất các dấu ấn hình thành, phát triển của thương hiệu cho đến lúc đạt được những cột mốc thành công nhất định. Tuy nhiên, sự ra đời của thương hiệu, đôi khi không chính xác về mặt thời gian trong giấy tờ thành lập. The Skin House là minh chứng rõ ràng nhất.

Theo đó, The Skin House là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập chính xác vào năm 2010, bởi ông H.M. Park. Tức là, đến thời điểm hiện tại, The Skin House chỉ vừa được khoảng 8 năm tuổi. Thế nhưng, đây không phải là mốc thời gian chính xác về sự ra đời của thương hiệu, mà chỉ là “hình thức” về mặt giấy tờ.

Nếu hỏi thời điểm mà The Skin House ra đời trên thực tế từ bao giờ, câu trả lời là từ năm 1979 – Năm mà ông H.M. Park lập Công ty NSC 2007 (NSC Co., Ltd; NSC Cosmetics). Tại thời điểm này, nhà sáng lập H.M. Park đã mở công ty chuyên sản xuất, phân phối thực phẩm chức năng và sản phẩm chăm sóc da… để làm nền tảng y khoa cho Tập đoàn NSC, và đây cũng chính là “chỗ dựa vững chắc” của The Skin House về sau.

Có thể nói, từ những năm 1979, ông H.M. Park đã có ý tưởng về thương hiệu mỹ phẩm The Skin House, nên tạo ra NSC để từng bước thực hiện kế hoạch, hoài bão của mình. Nhà sáng lập không đơn thuần chỉ muốn bước chân vào lĩnh vực mỹ phẩm như một nhà phân phối, mà muốn trở thành nhà sản xuất đầu ngành trong lĩnh vực công nghiệp mỹ phẩm. Đó là lí do mà sau hơn 30 năm tìm tòi, nghiên cứu, The Skin House mới chính thức hình thành vào năm 2010, và luôn được đi chung với cụm từ “The Skin House since 1979”.

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG


GIẢI THƯỞNG UY TÍN


Đăng kí trở thành đại lý của The Skin House

Họ tên của bạn

Điện thoại

Khu vực

Yêu cầu chi tiết

theskinhouse.com.vn

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ ĐẠI CÁT Á

Trụ sở công ty
Địa chỉ: 43D/44 Hồ Văn Huê, Phường 09, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
ĐKKD: 0306410324 - Ngày cấp: 23/12/2008 bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Mã số thuế: 
0306410324 
Điện thoại: (028) 399 55 111 - 098 2737896
 
Văn phòng Hà Nội
Địa chỉ: N3-X1, 17 Hoàng Ngọc Phách, Quận Đống Đa
Tp.Hà Nội,Việt Nam
Điện thoại: (024) 351 347 14
Email: tri.nm@daicata.com

scroll

Để lại thông tin nhận khuyến mãi ngay !