Công nghệ và phát triển

Công nghệ và phát triển

Bất cứ nhà sản xuất mỹ phẩm nào cũng đều có cho mình những định hướng phát triển, và những ứng dụng công nghệ nhất định. Đây chính là nền tảng để tạo nên thế mạnh thương hiệu, tạo nên những sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng đón nhận. Về yếu tố này, The Skin House tự hào là một trong những nhà phát triển mỹ phẩm thế hệ mới áp dụng hài hòa Công nghệ và Y học.

1. Những ưu điểm nổi bật về công nghệ phát triển của The Skin House:

Là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập bởi Tập đoàn NSC, The Skin House nghiễm nhiên được thừa hưởng các thành tựu của đơn vị này, và nhanh chóng bứt phá trở thành dòng mỹ phẩm thiên nhiên thu hút phụ nữ Á Châu, chỉ sau khoảng 8 năm xuất hiện trên thị trường.

The skin house được tin dùng trên toàn thế giới

Tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu The Skin House đều được đánh giá cao về thành phần, công thức bào chế và chất lượng đầu ra.


Quy trình sản xuất của sản phẩm The skin house

Cụ thể:

-  Mỹ phẩm The Skin House được giới y khoa và các chuyên gia khoa học kiểm định toàn bộ từ khâu nguyên liệu, công nghệ cho đến lưu hành.

- Những dòng mỹ phẩm của The Skin House đa số đều áp dụng công nghệ độc quyền, được Tập đoàn NSC nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển độc lập, nhằm tạo ra những sản phẩm chăm sóc da – sức khỏe an toàn, mới lạ và hiệu quả.

- Đứng sau sự phát triển của The Skin House, là hoạt động tích cực của Trung tâm R&D (chuyên nghiên cứu dược phẩm, khoa học ứng dụng, khoa học tự nhiên, phát triển thành phần mới thân thiện và an toàn với người dùng), và Trung tâm y khoa (Bệnh viện, nơi ứng dụng các nghiên cứu điều trị).

2. Khám phá công nghệ và quá trình phát triển của The Skin House theo thời gian:

The Skin House được mệnh danh là thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc. Đây là “danh hiệu” không phải tự nhiên xuất hiện, mà là bởi tính chất đặc trưng của mỹ phẩm The Skin House. Có được đặc trưng này, tất cả phụ thuộc vào công nghệ và định hướng phát triển của người sáng lập, ngay từ khi ra mắt thương hiệu. Cụ thể:

a. The Skin House phát triển theo xu hướng MACROBIOTIC:

Đây là xu hướng khởi nguồn từ năm 1927 tại Nhật Bản, còn được gọi là “Thực dưỡng”. Ứng dụng vào ngành công nghiệp mỹ phẩm, có thể hiểu một cách gần gũi, MACROBIOTIC là xu hướng sản xuất thân thiện với môi trường, từ đó làm ra sản phẩm an toàn, vì có nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và áp dụng công nghệ tiên tiến cùng quá trình điều chế khép kín.

Ưu điểm của MACROBIOTIC là “sự tự nhiên, tinh khiết”. Vì thế, mỹ phẩm được phát triển theo xu hướng này không bị lạm dụng hóa chất tổng hợp, không bị can thiệp cưỡng chế khi chiết xuất, hài hòa âm dương – Đông Tây y, và giữ lại tối đa những tinh túy từ thiên nhiên. Đặc biệt, nguồn nguyên liệu sản xuất  mỹ phẩm còn được chứng nhận ECOCERT và có nguồn gốc từ Amazon.

macrro

Sau 12 năm nghiên cứu tìm tòi, Tập đoàn NSC đã hoàn chỉnh xong quy trình công nghệ sản xuất đặc biệt theo xu hướng MACROBIOTIC. Và thành quả chính là những sản phẩm The Skin House dịu nhẹ trên tay các bạn.

b. Công nghệ lên men CEFM:

lm

Đây là công nghệ đặc biệt được áp dụng rộng rãi trong các sản phẩm của thương hiệu. Kỹ thuật này giúp phân tách các phần kích thước lớn thành các phân tử riêng biệt có kích thước vô cùng nhỏ và ổn định các thành phần hoạt tính.

Công nghệ lên men này vì thế đã tạo ra những ưu điểm tuyệt vời cho mỹ phẩm:

- Loại bỏ độc tố, các yếu tố có khả năng gây kích ứng.

- Dễ hấp thu, dịu nhẹ, lành tính (các vi phân tử nhanh thẩm thấu vào da).

- Duy trì, cung cấp thêm độ ẩm và bảo vệ da trước các vấn đề thường gặp.

c. Công nghệ trong thành phần: Tế bào gốc thực vật Yếu tố tăng trưởng biểu bì EGF

- Tế bào gốc thực vật: Tế bào gốc là tế bào có khả năng sản sinh ra tế bào mới. Da cũng có tế bào gốc nhưng chúng thường bị chết đi hoặc tổn thương. Thiếu tế bào gốc, da không thể tươi trẻ và khỏe mạnh. Vì thế, các nhà khoa học đã nghiên cứu vận dụng công nghệ tế bào gốc thực vật vào mỹ phẩm, để hỗ trợ cho quá trình tái tạo da của con người. The Skin House đã áp dụng thành công công nghệ này, thông qua các thành phần như: hạt đậu xanh (TBG), trà xanh (chống oxy hóa da), nha đam (làm dịu da), nhân sâm (giúp da săn chắc...)

- EGF: Mỹ phẩm The Skin House vận dụng công nghệ EGF vào nguyên liệu sản xuất. Đây là công nghệ được phát triển bởi Tiến sĩ Stanley Cohen, đã đạt giải Nobel và được ứng dụng an toàn trong thực tiễn. EGF giúp kích thích quá trình phát triển và phân chia các tế bào lớp biểu bì, nguyên bào sợi. Từ đó thúc đẩy sự tái tạo da, đồng thời tăng sinh collagen và tăng tuổi thọ tế bào gốc của da.

Hiện các nhà nghiên cứu khoa học tại The Skin House vẫn đang tìm tòi, phát triển những công nghệ ưu việt. Trong tương lai, chúng ta hãy cùng chờ đợi những thành tựu khoa học mới lạ ứng dụng vào mỹ phẩm, và The Skin House sẽ luôn là người tiên phong.

tbg

THE SKIN HOUSE TRÊN THẾ GIỚI


theskinhouse.com.vn
Văn phòng TP.HCM
Địa chỉ: 43D/44 Hồ Văn Huê, Phường 9, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (028) 399 55 111
HotLine: 0901 554 788
Email: sales@daicata.com
Nhập email để đăng ký nhận tin khuyến mại từ The skin house
Văn phòng Hà Nội
Địa chỉ: N3-X1, 17 Hoàng Ngọc Phách, Quận Đống Đa
Tp.Hà Nội,Việt Nam
Điện thoại: (024) 351 347 14
Email: sales@daicata.com
scroll