Cách kinh doanh shop mỹ phẩm - The Skin House

Cách kinh doanh shop mỹ phẩm


Kinh doanh mỹ phẩm đang được rất nhiều nhà đầu tư Việt quan tâm, bởi mức lợi nhuận cao và thị trường vẫn còn rộng mở. Tuy nhiên, để bắt đầu một lĩnh vực kinh doanh mới, trước hết bạn cần một ít kinh nghiệm và kiến thức cần thiết. Nếu chưa có trải nghiệm, thì việc đọc-tìm hiểu-áp dụng vẫn luôn là hướng đi đúng đắn.

Trong bài viết dưới đây, Đại Cát Á sẽ giúp bạn tìm hiểu cách kinh doanh shop mỹ phẩm như thế nào hiệu quả. Đây là cách cơ bản nhất, nếu bạn chuẩn bị bước chân vào thị trường đầy tiềm năng này:

1. Khảo sát thị trường và chọn dòng mỹ phẩm phù hợp:

Trước tiên, bạn cần biết mình sẽ bán mặt hàng gì, sản phẩm gì, cho đối tượng khách hàng nào, và đối thủ của bạn là ai. Khi mở shop, đối thủ gần nhất chính là những shop mỹ phẩm trong khu vực của bạn, rộng hơn là các shop online tên tuổi…

Khi mới kinh doanh, bạn nên chú trọng nghiên cứu và chỉ nên chọn một mặt hàng cố định để thử sức, đừng cố gắng ôm quá nhiều thương hiệu, mặt hàng để rồi không thể kiểm soát được. Chẳng hạn, bạn chỉ nên bán chuyên về son môi, đồ trang điểm, kem dưỡng… hoặc chuyên về cung cấp một dòng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản…

Cty TNHH Quốc tế Đại Cát Á với hơn 10 năm kinh nghiệm về phân phối mỹ phẩm và đã giúp rất nhiều shop mỹ phẩm thành công sẽ là một đối tác đáng tin cậy để bạn tìm hiểu khi bắt đầu nghiên cứu thị trường về mỹ phẩm.

Với 10 năm kinh nghiệm, Cty Đại Cát Á sẽ giúp bạn chọn lựa dòng mỹ phẩm phù hợp.

2. Lập bảng kế hoạch kinh doanh shop mỹ phẩm:

Hãy ghi những tính toán của mình ra giấy, tạo thành một bảng kế hoạch chi tiết. Đây là bước vô cùng quan trọng trong cách kinh doanh shop mỹ phẩm, nhưng lại bị nhiều người phớt lờ.

Có thể lúc đầu bạn sẽ thấy lập bảng thật rắc rối, nhưng nó sẽ giúp bạn nhìn thấy hướng đi rõ ràng, và giúp bạn nhanh chóng “nhận diện” sai lầm, cũng như cơ hội thành công. Trong bảng kế hoạch, nên liệt kê: Chi phí, sản phẩm, mục tiêu hướng tới, cách marketing, nhân công, đối thủ, tính pháp lý…

Kinh nghiệm và tâm huyết 10 năm trong phân phối mỹ phẩm độc quyền từ Đức, Hàn Quốc

3. Đăng ký kinh doanh và hoàn thiện các vấn đề pháp lý để mở shop:

Mỹ phẩm là ngành khá đặc thù, bạn cần đăng ký với cơ quan chức năng nếu muốn việc kinh doanh suôn sẻ. Bạn có thể liên hệ các văn phòng luật sư, hoặc thậm chí nhà phân phối mỹ phẩm cho cửa hàng, để yêu cầu/nhờ họ hỗ trợ, giúp đỡ khi mở shop.

Thực hiện xong các bước trên, bạn có thể tiến hành chọn mặt bằng, trang trí nội ngoại thất shop, thuê nhân viên và bắt đầu nhập hàng để triển khai kế hoạch từ “giấy” sang “thực tế”.

Trong số tất cả các bước trên, khâu quan trọng nhất chính là nghiên cứu thị trường, và chọn được nhà phân phối mỹ phẩm uy tín để nhập hàng. Khi bạn hiểu ai là khách hàng chính, và có được nguồn sản phẩm chất lượng giá tốt, chắc chắn công việc làm ăn của bạn sẽ tiến triển thuận lợi.

Trên đây là gợi ý cách kinh doanh shop mỹ phẩm cơ bản, nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ trực tiếp Đại Cát Á để được hỗ trợ.

THE SKIN HOUSE TRÊN THẾ GIỚI


theskinhouse.com.vn

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ ĐẠI CÁT Á

Văn phòng TP.HCM
Địa chỉ: 43D/44 Hồ Văn Huê, Phường 9, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (028) 399 55 111
Email: sales@daicata.com
Nhập email để đăng ký nhận tin khuyến mại từ The skin house
Văn phòng Hà Nội
Địa chỉ: N3-X1, 17 Hoàng Ngọc Phách, Quận Đống Đa
Tp.Hà Nội,Việt Nam
Điện thoại: (024) 351 347 14
Email: sales@daicata.com
scroll